วันอาทิตย์ที่ 7 ธันวาคม พ.ศ. 2551

Paypal คืออะไร

ทำความรู้จักกับ PayPal
PayPal คือธนาคารออนไลน์ ที่มีความน่าเชื่อถือสูงทั้งยังได้รับความนิยม ในกลุ่มคนที่ทำการซื้อขายผ่านระบบออนไลน์เลือกใช้บริการเป็นจำนวนมาก
PayPal ให้บริการอย่างไร ?
PayPal มีหน้าที่ให้บริการในการรับ-ส่งเงิน เพื่อชำระค่าซื้อสินค้าหรือ บริการต่างๆ ผ่านระบบอินเตอร์เน็ตซึ่งเราสามารถเช็คยอดเงินผ่านระบบออนไลน์ได้ทั้นทีโดยการ ให้บริการของPayPalเป็นให้บริการที่ไม่เก็บรายเดือนแต่อย่างไรและที่สำคัญเราสามารถสมัคร ใช้บริการได้ฟรีไม่มีค่าใช้จ่ายในการสมัครใดๆ
PayPal มีความน่าเชื่อถือแค่ไหน ?
PayPal เปิดให้บริการมาเป็นเวลานานกว่า 10 ปีแล้วและในขณะนี้มีผู้ใช้บริการทั่วโลก ประมาณ 100 ล้านบัญชี และได้รับการยอมรับจากบริษัทชั้นนำทั่วโลกเลือกใช้บริการ ของ PayPal ซึ่งหากท่านต้องการเลือกใช้บริการชำระเงินออนไลน์ที่ไดรับการยอมรับและน่าเชื่อถือน่าจะเป็น PayPal
PayPal มีการรักษาความปลอดภัยดีแค่ไหน ?
PayPal ได้ดำเนินการพัฒนาเกี่ยวกับเรื่องความปลอดภัยอยู่ตลอดเวลา หากพบช่องโหว่เกี่ยวกับการทำธุรกรรม ที่อาจจะทำให้เป็นช่องว่าง ในการเจาะข้อมูลเข้ามายักยอกเงินของคุณออกไป ทาง PayPal ก็จะรีบทำการแก้ไขโดยทันที

PayPay ให้บริการอะไรบ้าง ?
PayPal นั้นให้บริการอยู่หลายอย่าง และทั้งยังสนับสนุกการซื้อขายและ การทำธุรกรรมผ่านทางอินเตอร์เน็ต ไม่ว่าจะเป็นการซื้อขายสินค้าออนไลน์ เช่น ebay การสมัครของใช้บริการต่างๆ การโอนเงินไปต่างประเทศ หรือทำธุรกรรมต่างๆ ตามที่มีผู้ให้บริการ โดยขั้นตอนการใช้งาน นั้นก็ง่ายมากแค่กรอกอีเมล์ที่เราได้สมัครไว้กับทาง PalPal และใส่จำนวนเงินและเข้าไประบบกรอกระหัสผ่านเท่านี้ก็เรียบร้อยแล้ว

PayPal มีข้อดีอย่างไร ?
1. ลูกค้าต่างชาติให้การยอมรับและกล้านำบัตรเครดิตการ์ดมาชำระสินค้ากับPayPal
2. ผู้ซื้อสามารถขอรับเงินคืนได้หากเกิดการโกง หรือไม่มีการส่งของ
3. ผู้ขายสามารถเรียกคือสินค้าได้หากผู้ซื้อเกิดโกงเรา
4. เป็นระบบที่ได้รับความเชื่อถือทั่วโลก โดยมีบริษัทชั้นนำเลือกใช้บริการ
5. เป็นระบบที่มีความปลอดภัยสูงมากในขณะนี้
6. มีร้านค้ามากมายสมัครใช้บริการชำระเงินของ PayPal ทำให้มีความสะดวกในการซื้อขาย
7. มีสมาชิกให้ความไว้วางใจและเลือกใช้บริการทั่วโลกมากกว่า 100 ล้านคนในขณะนี้
8. ให้บริการรายเดือนฟรี สมัครฟรี

สมัคร Paypal
https://www.paypal.com/th/mrb/pal=HJ6JWDTNRAR4E

ไม่มีความคิดเห็น: