วันอาทิตย์ที่ 7 ธันวาคม พ.ศ. 2551

วิธีสมัคร Paypal

เห็นพี่ๆน้องๆหลายคนอยากได้กันมาก เพราะปัจจุบันการซื้อ ขายของ บนอินเตอร์เน็ต มีบทบาทเข้ามาในชีวิตประจำวันเป็นอย่างมาก สามารถอ่านวิธีสมัครตามด้านล่าง ตอนนี้ยิ่งง่ายมาก ๆ สำหรับคนที่ไม่ค่อยรู้ภาษาอังกฤษที่จะเข้ามาทำธุรกิจตอนนี้ เพราะปัจจุบัน Paypal ได้มีระบบรองรับภาษาไทยแล้ว ทำให้เพื่อน ๆ จะทำการสมัคร Paypal ได้ง่ายขึ้น มาทำตามทีละขั้นตอนได้เลยค่ะ

1. สมัคร PayPal กดที่ลิงค์นี้ค่ะ https://www.paypal.com/th/mrb/pal=HJ6JWDTNRAR4E แล้วลิงค์จะนำเราไปสู่หน้าเว็บหลักของ PayPal ถ้าเครื่องคอมพิวเตอร์ของใครยังไม่เคยเข้าไปที่เว็บ ก็จะเจอหน้าจอให้เลือกภาษาค่ะ ให้เพื่อน ๆ เลือก ภาษาไทยได้เลยค่ะ
แล้วไปเลือกเมนู ลงทะเบียน ที่อยู่ด้านบนค่ะ

2. จะเข้าสู่หน้าจอ สร้างบัญชี Paypal ของคุณ ให้เพื่อน ๆ เลือก ส่วนบุคคล แล้วคลิ๊กที่ เริ่มต้น ค่ะ เพราะถ้าเป็น ส่วนบุคคลจะไม่มีค่าธรรมเนียมในการรับ-ส่งเงิน รับเงินได้แต่เฉพาะเงินใน paypal ที่ส่งเงินให้กันเอง ไม่สามารถรับเงินจากบัตรเครดิตได้ ส่วนบัญชี Premier มีค่าธรรมเนียมในการรับ-ส่งเงิน สามารถรับเงินจากบัตรเครดิตได้ด้วย แบบธุรกิจ มีค่าธรรมเนียมในการรับ-ส่งเงิน สามารถรับเงินจากบัตรเครดิตได้ด้วย สามารถสร้าง account ให้กับลูกน้อง หรือคนรู้จักได้โดยปกติแล้วแนะนำให้สมัครแบบ ส่วนบุคคลก่อนนะค่ะ โดยบทความนี้จะสอนสมัครแบบส่วนบุคคล แล้วถ้าไม่พอใจอยากจะอัพเกรดเป็น Premier ในภายหลังก็ทำได้ไม่เสียค่าใช้จ่าย

3. ระบบจะนำมาสู่หน้าจอให้กรอกประวัติส่วนตัว (ต้องกรอกข้อมูลให้ครบทุกช่องนะคะ)
อีเมล์แอดเดรส เป็นอีเมล์ที่เราจะให้เข้าสู่ระบบของ Paypal ค่ะ แนะนำให้เพื่อน ๆ สมัครเมลที่เป็นการเฉพาะสำหรับใช้ทำธุรกรรมทางการเงินนะคะเพื่อเป็นการป้องกันการโจรกรรมและจะได้ไปไปปนกับอีเมล์ทั่วไปที่เราใช้งาน และง่ายต่อการตรวจสอบด้วยค่ะ
เลือกรหัสผ่าน ให้เพื่อน ๆ ใส่รหัสผ่านที่เราคิดเอาไว้ค่ะ
ป้อนรหัสผ่านอีกครั้ง ใส่รหัสผ่านเหมือนกันช่องด้านบนค่ะ
ชื่อ เป็นชื่อจริง นามสกุลจริงของเราเพื่อใช้ในการตรวจสอบค่ะ
วันเดือนปีเกิด กรอกตามจริงค่ะ
สัญชาติ กรอกตามจริงค่ะ
ที่อยู่ กรอกตามจริงค่ะ
หมายเลขโทรศัพท์ จำเป็นต้องกรอกค่ะ
หมายเลขบัตรเครดิต ต้องกรอกค่ะ จำเป็นมาก ๆ เพื่อเป็นการยืนยันตัวตนของเราค่ะ สำหรับคนที่ไม่มีบัตรเครดิต ก็สามารถทำได้โดยต้องสมัครบัตร E-web card ค่ะ ดูวิธีการสมัครบัตร E-web card ที่นี่ค่ะ
วันที่หมดอายุ ดูตามในบัตรเครดิตค่ะ
csc เลข 3 ตัว จะอยู่ด้านหลังบัตรเครดิตค่ะ

กรอกเรียบร้อยก็กดปุ่ม "ข้าพเจ้ายอมรับ โปรดสร้างบัญชี"

ระบบจะทำการส่ง E-mail มาให้เราเพื่อยืนยันตัวตนอีกครั้ง ให้คลิ๊กลิ้งค์ใน E-mail ที่เราได้ให้ไว้กับ Paypal แล้วก็สามารถ log in เข้าใช้งานได้เลยค่ะ

ไม่มีความคิดเห็น: